Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "mức độ 3"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Phường Chánh Phú Hòa, Tx.Bến Cát: Giải quyết hơn 600 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3-4
Trong 6 tháng đầu năm 2023, phường Chánh Phú Hòa đã giải quyết đăng ký khai sinh cho 162 trường hợp, trong đó có 62 trường hợp đăng ký lại; khai tử 133 trường hợp; trích lục khai sinh bản sao 270 trường hợp;
Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Điểm sáng trong công tác giải quyết thủ tục hành chính
Thời gian qua, phường Phú Mỹ luôn tích cực hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3, mức độ 4 trên môi trường mạng.
TP.Thuận An: Tiếp nhận trên 45.360 hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Ngày 20-4, UBND TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng, dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 -2025, tầm nhìn đến năm 2030
Phường Tân Bình, Tp.Dĩ An: Tập trung hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4
Trong quý I-2023, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Tân Bình đã giải quyết đúng hẹn 2.128/2.128 hồ sơ hành chính các loại, đạt tỷ lệ 100% hồ sơ được giải quyết đúng hẹn.
Phường Bình Hòa, TP.Thuận An: Công khai minh bạch thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4
Phường Bình Hòa, TP.Thuận An là một trong những phường đông dân nhất tỉnh với trên 130 ngàn dân.
Các sở, ban, ngành: Tiếp nhận hơn 78.300 hồ sơ mức độ 3, mức độ 4
Trong 9 tháng năm 2022, các sở, ban, ngành của tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết 118.867 hồ sơ, trong đó 114.297 hồ sơ đã giải quyết, 4.570 hồ sơ chưa giải quyết và trong kỳ giải quyết.
Y tế Bình Dương phấn đấu 100% dịch vụ công trực tuyến đạt mức độ 3, 4
Trên cơ sở xu hướng phát triển y tế thông minh, ngành y tế tỉnh phấn đấu đến năm 2030 100% dịch vụ công trực tuyến đạt mức độ 3, mức độ 4.
Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên lĩnh vực phòng cháy chữa cháy
Thời gian qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an (CA) tỉnh Bình Dương luôn chú trọng áp dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
UBND huyện Dầu Tiếng vừa hoàn thành công tác rà soát, tái cấu trúc thủ tục hành chính (TTHC) và đăng ký cung cấp 100% các thủ tục đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn.
Giai đoạn 2021-2025: Phấn đấu phổ biến 100% dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4
Theo kế hoạch của UBND tỉnh, trong giai đoạn 2021-2025, tỉnh sẽ cải thiện điểm số và nâng cao thứ hạng các chỉ số của tỉnh, gồm: Chỉ số PCI và Chỉ số PAR Index xếp trong nhóm 10 tỉnh, thành phố đứng đầu cả nướ
TX.Bến Cát: Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 chiếm tỷ lệ 70%
(BDO) Chiều 24-5, UBND TX.Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức họp thông qua kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số trên địa bàn thị xã 6 tháng đầu năm 2022,
Phường Bình Nhâm, Tp.Thuận An: Phát sinh giải quyết hơn 200 hồ sơ mức độ 3, mức độ 4
Trong quý I-2022, UBND phường Bình Nhâm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan, tiếp tục triển khai có hiệu quả phần mềm quản lý văn bản.
TX.Bến Cát: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát vừa có có buổi hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho CBCC
Triển khai thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến
UBND tỉnh chuẩn bị tổ chức lễ công bố danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức bộ 4 và triển khai thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh.
Tiếp tục hoàn thiện việc nâng cấp dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4
Mới đây, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo công tác triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
Tỷ lệ hồ sơ mức độ 3, mức độ 4 đạt trên 50%
Tính đến đầu tháng 12-2021, Trung tâm Hành chính công tỉnh thực hiện tiếp nhận và giải quyết 176.693 hồ sơ.
Tập huấn quy trình nghiệp vụ, kỹ năng, thao tác thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
(BDO) Chiều 13-12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các sở, ngành có liên quan và UBND thị xã Bến Cát tổ chức hội nghị bồi dưỡng, tập huấn quy trình nghiệp vụ, kỹ năng
Tp.Thuận An; huyện Phú Giáo: Tập huấn nghiệp vụ và triển khai kế hoạch thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
Sáng 8-12, TP.Thuận Antổ chức tập huấn quy trình, nghiệp vụ, kỹ năng, thao tác thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
UBND tỉnh: Ban hành kế hoạch dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch bảo đảm lộ trình, tiến độ hoàn thành triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh.
Hội nghị triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Sáng 3-11, UBND tỉnh ủy quyền Sở Thông tin - Truyền thông chủ trì tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh.